Ronaldo ở lại Real nếu được chi 75 triệu euro/ Mùa

Real Madrid đã dành chiến thắng với ketquabongda là 3-1 trước Liverpool ở chung kết Champions League mùa giải 2017/18. Họ lập thành tích vô tiền khoáng hậu: 3 mùa đăng quang liên tiếp ở châu Âu, lần đầu tiên kể từ năm 1976 tới nay. Nhưng khi dư bị chiến thắng còn chưa dứt, ngôi sao Cristiano CR7 đã khiến người hâm mộ Real lo lắng.

Cụ thể, CR7 bóng gió về việc sẽ rời Real ngay trong mùa hè này. Thông qua việc chơi chữ bằng tiếng Anh, CR7 ám chỉ quãng thời gian tươi đẹp ở thành Madrid đã khép lại. Chưa hết, CR7 còn công khai muốn rời Real với những đồng đội trong đội bóng.

Ngoài những đại gia ở Trung Quốc và Mỹ, những Paris Saint-Germain hay Man United sẵn sàng chi rất đậm để có Ronaldo. Theo những gì cựu Huấn Luận Viên Real Madrid, Fabio Capello nhận xét về Ronaldo, anh rất muốn trở lại Quỷ Đỏ tái ngộ Huấn Luận Viên Jose Mourinho.

Đã từng có đồn đoán rằng mối quan hệ xấu đi giữa CR7 và Huấn Luận Viên Zinedine Zidane là nguyên nhân khiến anh rời Real. Tuy vậy, ngay cả khi Zidane đã từ chức, câu chuyện tuyển thủ Bồ Đào Nha muốn chia tay Los Blancos vẫn ko ngừng vang lên.

Dĩ nhiên Real chưa muốn chia tay Ronaldo, người ghi 44 bàn cho họ trên mọi đấu trường mùa vừa qua nhất là khi chưa tìm được người thay thế. Nhưng vấn đề là sau khi CR7 ra điều kiện ở lại Real, lãnh đạo đội bóng phải hoảng hồn.

Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ CR7 muốn được tăng lương lên 75 triệu Euro mỗi năm tức tăng lên 30 triệu Euro so với hợp đồng hiện tại. Không chỉ hiện tại, CR7 đã cảm thấy bất công khi mức đãi ngộ của mình thấp hơn so với Neymar (PSG) và Lionel M10 (Barcelona) sau khi họ có hợp đồng mới hè và cuối năm 2017.

Ngoài ra, link sopcast hôm nay cho biết CR7 cũng Real gia hạn hợp đồng thêm 6 năm nữa, tức năm 2024 khi đã 39 tuổi. Như đã từng phát biểu, CR7 cảm thấy mình mới ở tuổi 23 và ngay cả khi có chơi thêm 6 năm nữa, với anh cũng ko vấn đề gì.