Huấn Luận Viên Mourinho bênh vực Jurgen Klopp

Huấn Luận Viên Mourinho đã lên tiếng bênh vực Jurgen Klopp về phản ứng thái quá ở bên ngoài đường biên. Tuy vậy, ông cũng ngấm ngầm chê bai sự kém cỏi của những hậu vệ Liverpool.

Theo như lich thi dau ngoai hang anh thì trong trận đấu giữa Man United và Liverpool cuối tuần vừa qua, Huấn Luận Viên Jurgen Klopp đã suýt bị đuổi lên khán đài sau Một tình huống phản ứng quyết liệt bên ngoài sân. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson đã bỏ qua cho Klopp sau khi Huấn Luận Viên này giải thích ông đang nổi cáu với Dejan Lovren.

Nhận xét về tình huống này, như bxh tennis thì Mourinho cho biết ông rất vui khi Klopp ko bị đuổi khỏi sân. Theo ông, Huấn Luận Viên người Đức ko có lỗi khi thể hiện sự thất vọng với những cầu thủ trên sân.

Mourinho nói: “Có thể những bạn ko mong đợi câu trả lời này của tôi. Tôi hài lòng với quyết định của trọng tài”.

“Bởi vì Klopp ko phản ứng với trọng tài, ông ấy chỉ rất thất vọng với 1 cầu thủ. Đó là chuyện từng xảy ra với tôi ở trận đấu với Crystal Palace”.

“Trọng tài thứ 4 Martin Atkinson có rất nhiều vận dụng và ông ấy đã đưa ra quyết định đúng. Tôi thấy Klopp thất vọng với cầu thủ của ông ấy chứ ko phải với trọng tài ở trong tình huống đó”.

“Nếu bạn rời khỏi khu vực kỹ thuật vài mét - trong trường hợp này là 20m - để nói chuyện với những cầu thủ của bạn và ko phàn nàn gì trọng tài thì bạn chỉ bị nhắc nhở. Tôi nghĩ những trọng tài đã đúng”.