U19 Bồ Đào Nha và U19 Thụy Điển, 23h00 ngày 8/7: Duy trì sự chiến thắng

Trên lý thuyết, đây chỉ là trận đấu thủ tục với cả hai đội. Tuy nhiên, với quyết tâm duy trì thành tích toàn thắng, các cầu thủ Bồ Đào Nha đến sẽ quyết tâm để đánh bại Thụy Điển.

Nhận định Bồ Đào Nha


Bồ Đào Nha đã sớm giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng A. Các cầu thủ trẻ của HLV Helio Sousa toàn thắng cả 2 lượt đầu, hơn 2 đội xếp sau Georgia và Czech cùng 3 điểm trước lượt cuối, đồng thời còn hơn cả chỉ số phụ quan trọng nhất là thành tích đối đầu. 

Tin the thao cho biết, Bồ Đào Nha đã hoàn thành nhiệm vụ ở vòng bảng, song vẫn khát khao chiến thắng. Đơn giải họ luôn mang khát vọng chinh phục và quyết tâm cao nhất ở mọi trận đấu. Hơn nữa, việc bảo vệ thành tích toàn thắng sẽ giúp thầy trò HLV Sousa bước vào tứ kết với tinh thần và phong độ tốt nhất.

Tất nhiên, Bồ Đào Nha sẽ có một số sự thay đổi ở đội hình. Những cầu thủ không có nhiều cơ hội thể hiện ở 2 trận trước sẽ nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu. Hơn nữa, đối thủ của họ đêm nay chỉ là một đoàn quân đã buông súng, không còn động lực. Theo tin bong da so, Thụy Điển cũng sẽ cho ra sân một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị trong ngày chia tay Georgia. 


Nhận định Thụy Điển


Trái lại, Thụy Điển gây thất vọng tràn trề khi toàn thua cả 2 vòng đầu, qua đó đã chính thức bị loại. Họ đang kém Georgia và Czech cùng 3 điểm, đồng thời 2 đối thủ này còn gặp nhau ở loạt trận cuối.
Sau 2 trận thua liên tiếp Thụy Điển U19 đã chính thức nói lời chia tay với giải đấu này, không còn mục tiêu ở vòng đấu cuối họ có thể sẽ buông xuôi. Hơn nữa quá khứ cũng không ủng hộ Thụy Điển U19, trận thua 0-4 hồi tháng 3 năm ngoái đã cho thấy sự chênh lệch giữa hai đội.

Dự đoán ty so bong da truc tuyen: 3-1