Nhận định Ostrava vs Slovan Liberec, 1h00 ngày 15/05

Nhận định bóng đá Ostrava vs Slovan Liberec, 1h00 ngày 15/05 trong khuôn khổ Giai đoạn 2 - VĐQG Séc.
Nhận định trận đấu
Kết thúc giai đoạn 1 với vòng đấu bảng thông thường, Ostrava đã có được vị trí thứ 5 trên BXH vứi 45 điểm sau 30 vòng đấu, qua đó giành vé dự Vòng Vô địch ở giai đoạn 2 vửa giải VĐQG Séc dành cho 6 đội dẫn đầu.
Trong khi đó, Slovan Liberec đã kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí thứ 6 với chỉ 42 điểm. Ở giai đoạn 2, sau 2 trận, họ cũng mới chỉ giành được 1 điểm và đang xếp sau cả Ostrava trên BXH, cũng như không còn cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League.
Xét về phong độ, Phong độ của thầy trò HLV Bohumil Panik cũng không thực sự tốt trong thời gian qua, bằng chứng chính là 3 trận thua liên tiếp vừa rồi, trong đó có 2 trận thuộc Vòng Vô địch này. Trong khi Slovan Liberec cũng không để lại dấu ấn tích cực nào trong thời gian qua, cụ thể ở cả 3 trận gần nhất họ đều không thể giành chiến thắng, đáng ngại hơn chính là phong độ thi đấu trên sân khách khá tệ của đội bóng này khi đã để thua tới 5 trong tổng số 6 trận tại giải VĐQG Séc vừa qua.
Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Ostrava cũng chỉ được niêm yết ở tỉ lệ cược bóng đá -1/4 cùng điểm ăn thấp cho đội khách ở cuộc đụng độ lần này.

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: Xỉu (2 1/4) cả trận
DỰ ĐOÁN: 0-0
THAM KHẢO: Slovan Liberec (+1/4) cả trận