Fellaini đã có quyết định về tương lai

Quyết định sau cùng của Marouane Fellaini về tương lai ở Old Trafford đã mang đến nỗi buồn cho Huấn Luận Viên Jose Mourinho.

Mới đây, nguồn tin từ cây bút Mark Mann-Bryans của wc 2018 cho hay Marouane Fellaini đã có quyết định cuối cùng về tương lai ở Manchester United.

Theo đó, Fellaini nhất quyết chia tay Old Traffod sau khi hợp đồng kết thúc vào cuối tháng này. Tiền vệ người Bỉ muốn ra đi tìm thử thách mới, với ưu tiên hàng đầu là tiếp tục thi đấu ở Premier League.

Theo The Telepraph, Arsenal có ý định chiêu mộ Fellaini. Tuy vậy, đội chủ sân Emirates đã lên tiếng phủ nhận việc tiến hành đàm phán với người đại diện của tiền vệ 30 tuổi này.

Hiện giờ, Fellaini được cho rằng đang lọt vào tầm ngắm của 2 ông lớn ở Serie A là AC Milan và AS Roma. Ngoài ra, Một Câu Lạc Bộ giấu tên ở Trung Quốc cũng có ý định chiêu mộ cựu tiền vệ Everton.

Về phía Man United, nguồn tin từ lich thi dau ngoai hang anh cho rằng Quỷ đỏ vẫn hy vọng Fellaini cân nhắc lại việc gia hạn hợp đồng. Mặc dù vậy, khả năng này rất khó xảy ra khi tiền vệ người Bỉ muốn ký thêm ít nhất 2 năm, trong khi đội chủ sân Old Trafford chỉ muốn gia hạn thêm 1 mùa