Barcelona nhắm mua sao Man Utd thay Suarez

Barcelona nhắm mua sao Man Utd sau khi mất niềm tin vào Luis Suarez.

Theo tờ bóng đá số Mundo Deportivo, Marcus Rashford của Man Utd nổi lên là một trong những mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Các ông chủ của sân Camp Nou tin rằng cầu thủ 21 tuổi người Anh có đủ kĩ năng cần thiết để trở thành 'đầu tàu' của đội bóng.
Barcelona nhắm mua sao Man Utd thay Suarez

Luis Suarez đã ghi 18 bàn thắng sau 27 trận ở giải bóng đá La Liga cho gã khổng lồ xứ Catalan mùa này, nhưng vẫn chưa có lần lập công nào sau 6 trận đấu ở Champions League. Có thể thấy Suarez ngày càng 'cùn' đi, và bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn. Cựu tiền đạo của Liverpool đang ghi bàn ít hơn so với những ngày đầu của mình ở Camp Nou và Barcelona hiện đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ 32 tuổi vào mùa Hè này.

Bên cạnh Rashford, Barcelona, đội bóng hàng đầu trên bang xep hang bong da tay ban nha còn nhắm đến Antoine Griezmann của Atletico Madrid và tiền đạo người Serbia, Luka Jovic.
Dĩ nhiên, cơ hội có Rashford của Barcelona là không nhiều, ngay cả khi hợp đồng của tiền đạo này với đội chủ sân Old Trafford sắp hết hạn, bởi Man Utd không có thói quen bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình.