Nhận định bóng đá Chelsea – Palace: Conte sẽ tiếp lửa cho "The Blues"


Nhận định bóng đá từ chuyên gia

một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp Chelsea tiến sắp hơn tới ngôi vô địch.

So sánh tương quan sức mạnh giữa Crystal Palace mang Chelsea ở thời điểm hiện tại rõ ràng là một sự chênh lệch quá dị biệt. khi mà “The Blues” đang vững vàng ở ngôi đầu và có đủ sức mạnh đánh bại mọi đối thủ thì bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang ở trong cuộc đấu trụ hạng hết sức khốc liệt.

Chính bởi vậy, dù đang thi đấu với phần khởi sắc chỉ cần khoảng gần đây nhưng đội khách khó lòng với thể khiến cho nên chuyện trước một Chelsea đang giữ thành tích thắng 13 trận liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge.Chẳng những vậy, Chelsea đang trở lại mạch thắng khi ở 4 vòng đấu liên tiếp họ giành trọn vẹn 12 điểm. Thành tích này giúp thầy trò Conte giữ vững ngôi đầu có 69 điểm mang được sau 28 trận, hơn Tottenham 10 điểm và Man City, Liverpool tuần tự 12 và 13 điểm.



ví như giành khá thêm 1 thắng lợi trên sân nhà đêm nay, cơ hội đăng quang Premier League sẽ trở nên lớn hơn bao giờ hết và thậm chí họ có thể chạm tới cột mốc 95 điểm ở mùa giải 2004-05.Cơ hội để thầy trò Conte đạt tốt cột mốc ấy là rất sáng. Trên lý thuyết, Chelsea cần 26 điểm/10 trận để tái lập thành tích cũ. trong khoảng giờ cho đến cuối tháng 5, trung bình, đội chủ sân Stamford Bridge cần giành 2,6 điểm/trận, một nhiệm vụ hoàn toàn ko quá sức nếu chúng ta Quan sát lịch thi đấu của Conte (chỉ còn đối đầu hai đối thủ mạnh là MU và Man City).

Và để cụ thể hóa tiêu chí kể trên, Chelsea sẽ cần giành trọn vẹn 3 điểm trước Crystal Palace trong trận đấu vào tối nay.

Đó thực tiễn ko phải là điều quá khó khăn có tư thế không thể ấn tượng hơn trên cả hai chiến trường FA Cup cũng như siêu đẳng Anh, Chelsea sẽ thuận tiện đánh bại Crystal Palace dù cho đoàn quân của HLV Sam Allardyce nghe đâu đã sắm thấy “sự sống” trong thời kỳ găng nhất của cuộc đấu trụ hạng.

Phía bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đã giành thắng lợi trong 3 vòng đấu liên tiếp sắp nhất trước Middlesbrough, West Brom và Watford qua đấy vươn lên trên BXH có vị trí thứ 16 có 28 điểm, ngoài ra, họ cũng chỉ đang hơn đội ngũ “cầm đèn đỏ” đúng 4 điểm.



Bước vào cuộc chiến này, có nhẽ ko phổ biến CĐV Crystal Palace dám mường tưởng chuyện giành điểm ở Stamford Bridge, nhưng kiên cố đội khách vẫn sẽ tranh đấu hết mình vì chỉ tiêu trụ hạng.

dự định ở trận này, nếu như để thủng lưới sớm, rất sở hữu thể Crystal Palace sẽ hứng chịu 1 cơn mưa bàn thắng tới trong khoảng sức mạnh và khí thế của đội bóng đang khát khao giành chức quán quân.


Dự đoán bóng đá : Chelsea 3-0 Palace


Đội hình dự kiến thi đấu:

Chelsea: Begovic, Cahill, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Kante, Matic, Fabregas, Willian, Costa, Pedro.

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Tomkins, Sakho, Schlupp, Milivojevic, Cabaye, Zaha, Puncheon, Townsend, Benteke.

thông báo lực lượng:

Chelsea Thibaut Courtois, Victor Moses, Eden Hazard, Diego Costa và John Terry bỏ ngỏ khả năng ra sân.Crystal Palace: Jonathan Benteke, Connor Wickham và Mathieu Flamini (chấn thương), Loic Remy vắng mặt. Patrick van Aanholt và James McArthur bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê bên lề:

Chelsea mang phổ biến hơn hai bàn/trận trong 6 trên 8 trận sân nhà gần đây.

Chelsea đang giữ thành tích thắng 13 trận liên tiếp trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea thắng 8, thua hai trên 10 trận đối đầu Crystal Palace trước Đó.

Crystal Palace để thua 3 trận, thắng một trận độc nhất vô nhị ở 4 trận gần nhất khiến cho khách tại Stamford Bridge.

Crystal Palace ghi phải chăng không quá 1 bàn ở 3/4 lần khiến cho khách sắp nhất trên sân của Chelsea.

Crystal Palace thắng 2 trận, hòa 3 trận và để thua 5 trận còn lại trong 10 chuyến làm cho khách gần nhất.

Kênh ty so bong da update nhanh, chính xác nhất