HAGL tiếp đón SLNA với tàn quân

TP HCM đặt mục tiêu top 3 V-League và ko đưa ra mục tiêu cụ thể ở Cúp QG 2018. Tuy vậy, Công Vinh từng hứa với Cổ Động Viên TP HCM rằng đội bóng ở mùa giải 2017 quá yếu nên đã bị SLNA đánh bại ở tứ kết đấu trường Cúp QG và sẽ phục vào năm sau khi có được sự đầu tư về lực lượng.

Ở vòng 1 Cúp QG, theo như du doan bong da thì đội bóng của Huấn Luận Viên Miura đã đánh bại Đồng Tháp trên sân Thống Nhất với kết quả 1-0 và người lập công duy nhất là Vũ Ngọc Thịnh. Đội bóng của Công Vinh đã dành vé vào vòng 1/8 Cúp QG 2018 và đối phương của họ là SLNA. Oan gia ngõ hẹp, TP HCM lại đụng đội SLNA thêm lần nữa ở giải đấu này.


Mặc dù rất muốn phục hận cho mùa giải năm ngoái và đòi lại món nợ mới đây ở V-League 2018 khi để thua 0-2 ngay trên sân nhà nhưng đội bóng Huấn Luận Viên Miura được xem là lực bất tòng tâm. Bởi TP HCM hiện ở ko có được lực lượng mạnh nhất khi những trụ cột gặp chấn thương. Trần Phi Sơn chưa thể trở lại thi đấu do chấn thương, Vũ Ngọc Thịnh nghỉ hết mùa giải năm vừa qua do đứt giây chằng, Gonzalo chưa thể ra sân vì giấy tờ...Chính vì thế, động bóng của Công Vinh được đánh giá sẽ gặp khó khăn trong chuyến làm khách trước đội bóng quê hương vào ngày 29/4 tới.

Trong khi đó, theo như kqbd thì SLNA thể hiện quyết tâm bảo vệ ngôi vương bởi họ đang là Đương Kim Vô Địch giải đấu này. Đoàn quân của Huấn Luận Viên Nguyễn Đức Thắng vừa bị loại khỏi Liên Đoàn Bóng Đá Châu Á Cup 2018 nên họ sẽ tập trung mục tiêu cho giải đấu quốc nội. V-League là giải đấu khốc liệt nên SLNA sẽ ko dám đặt mục tiêu vô địch nên chỉ tập trung vào đấu trường Cúp QG như mùa giải trước.

Cuộc đối đầu giữa SLNA vs TP HCM sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 29/4 trên sân Vinh. Trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn, mời quý vị và những bạn để ý đón xem.