Nhận định PSG vs Crvena Zvezda, 23h55 ngày 3/10: Cúp C1

Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Crvena Zvezda, 23h55 ngày 3/10 trong khuôn khổ vòng bảng (bảng C) UEFA Champions League.


Nhận định PSG vs Crvena Zvezda

Crvena Zvezda đang có phong độ thi đấu tuyệt vời tại giải đấu trong nước với 6 vòng đầu toàn thắng nhưng thật không may cho họ khi rơi vào một bảng đấu toàn đội bóng mạnh như Liverpool, Napoli hay PSG ngày hôm nay. Đã 27 năm họ mới chính thức có mặt tại giải này. Chắc chắn Crvena Zvezda rất quyết tâm nhưng thực lực của họ có lẽ vẫn còn chưa đủ.

Trong khi đó, sau trận ra quân thất bại với đối thủ Liverpool, lịch thi đấu bóng đá hôm nay PSG sẽ tận dụng thời cơ để có ba điểm trước đội khách Crvena Zvezda được đánh giá yếu hơn. Ở Ligue 1, PSG vẫn đang là đội đứng ở vị trí số 1 và có khoảng cách an toàn với các đội đứng sau. Vậy nên PSG có thể thoải mái tập trung sức mạnh vào Champiosn League.

Nhà ĐKVĐ Pháp vẫn thể hiện bản năng sát thủ của mình với 3 chiến thắng liên tiếp tại Ligue 1. Phong cách tân công nhanh, các cầu thủ có sức khỏe ổn định cùng lối chơi chuyên nghiệp đang là lợi thế mà các đối thủ khác phải dè chừng. Và dĩ nhiên, tiếp đón một đội bóng yếu không cùng đẳng cấp như Crvena Zvezda, Neymar – Mbappe – Cavan hoàn toàn có thể nối dài thành tích ghi bàn của mình.

Đây là lần đầu tiên cả 2 đội chạm trán nhau và đương nhiên, sẽ khó để nói trước được điều gì. Tuy nhiên, không chỉ hơn về đẳng cấp, PSG còn nhỉnh hơn FK Crvena Zvezda cả về đội hình với hàng loạt những cái tên nổi bật. Hàng công bùng nổ với khả năng săn bàn cực đỉnh hiện tại chính là thách thức cực lớn với hàng thủ của đại diện Serbia. Do đó, giới chuyên gia bongdanet lạc quan vào một chiến thắng với tỷ số cách biệt dành cho đội chủ nhà.

CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH: PSG -3 cả trận

THAM KHẢO: Trên 4 bàn cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Hai đội chưa từng gặp nhau trong một trận đấu chính thức trước đây
+ PSG cũng chưa từng đụng độ với một CLB nào của Serbia tại Champions Leauge
+ Lần gần nhất Crvena Zvezda gặp một CLB Pháp là chung kết European Cup mùa 1990/1991, và họ đã thắng trên chấm phạt đền.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

+ PSG:
Lass Diarra có thể không ra sân do chấn thương, nhưng Juan Bernat đã trở lại. Bộ đôi hậu vệ cánh Layvin Kurzawa và Dani Alves dính chấn thương dài hạn
+ Crvena Zvezda: Có đầy đủ lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến

Crvena Zvezda:
Stanković, Ulmer, Ramalho, Lainer, Pongračić, Samassékou, Schlager, Haidara, Junuzović Dabbur, , Yabo
PSG: Areola, Bernat, Silva, Meunier, Kimpembe, Di Maria, Marquinhos,Rabiot, Neymar, Cavani, Mbappe.