Nhận định bóng đá giữa Thụy Sĩ vs Nhật Bản, 0h00 ngày 9/6

Đội Tuyển Thụy Sỹ đã sở hữu giai đoạn vòng loại trên bxh worl cup 2018 thực sự ấn tượng, khi dẫn đầu bảng đấu sở hữu sự góp mặt của Đội Tuyển Bồ Đào Nha suốt... 9 vòng đấu. Tuy vậy, thất bại trước chính nhà Đương Kim Vô Địch EURO ở lượt trận cuối cùng khiến đội bóng xứ đồng hồ chỉ cán đích ở vị trí thứ 2, bằng điểm Bồ Đào Nha nhưng kém về hiệu số phụ.

Chính điều này buộc Thụy Sỹ phải đá vòng play-off và họ dễ dàng vượt qua Bắc Ireland để dành vé đến Nga. Để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá, Huấn Luận Viên Vladimir Petković đã chọn ra được 23 cái tên xuất sắc nhất và sở hữu được những trận giao hữu khá thành công, như đánh bại Hy Lạp (1-0), Panama (6-0) hồi tháng 3 và mới nhất cầm hòa Tây Ban Nha (1-1), ứng cử viên cho ngôi vô địch World Cup 2018.

Cú hích cực lớn từ trận hòa Tây Ban Nha giúp những cầu thủ Thụy Sỹ thêm phần tự tin để bước vào trận giao hữu với Nhật Bản đêm nay, cữ dượt cuối cùng của đội bóng trước khi bước vào trận đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2018 với Brazil sau đây 9 ngày nữa.

Bên phần sân đối diện, Nhật Bản vẫn đang thể hiện được vị thế của 1 đội bóng hàng đầu châu Á khi cán đích ở vị trí nhất bảng B ở vòng loại khu vực. Đang sở hữu trong tay những ngôi sao chất lượng đang thi đấu ở trời Âu như Shinji Kagawa hay Shinji Okazaki, đội bóng đất nước mặt trời mọc hứa hẹn sẽ sở hữu 1 kỳ Wolrd Cup thành công.

Tuy vậy, theo như du doan bong da cho thấy quãng thời gian chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Đội Tuyển Nhật Bản đang khiến Người Hâm Mộ cảm thấy hoang mang. Việc sa thải Huấn Luận Viên trưởng Vahid Halilhodžić trước thời điểm giải đấu khởi tranh ko lâu để bổ nhiệm Một người ít vận dụng là Nishino Akira khiến cỗ mấy Nhật Bản đang trục trặc, khi để thua Ghana ở trận giao hữu gần nhất.

Theo nhận định thì thực lực yếu hơn, phong độ kém hơn và phải thi đấu trên sân khách, sở hữu vẻ như tất cả mọi thứ đều đang chống lại Nhật Bản ở trận đấu đêm nay.

Dự đoán tỷ số : 1-0