Sao Chelsea nguy cơ mất World Cup 2018

Sau trận hòa thất vọng 1-1 với Đội Tuyển Mỹ, Đội Tuyển Pháp còn phải nhận tin dữ với chân thương của tiền đạo Olivier Giroud.

Rạng sáng nay, theo live score thì đội bóng Pháp đá trận giao hữu cuối cùng trước khi bước vào Vòng Chung Kết World Cup 2018. Trên sân nhà, Les Bleus để cho đội bóng Mỹ cầm chân 1-1. Kylian Mbappe là người gỡ thể diện cho đội chủ sân với bàn gỡ hòa ở phút 78.

Ngoài kết quả ko mấy hài lòng, Huấn Luận Viên Didier Deschamps còn nhận tin ko mấy vui vẻ khi tiền đạo Olivier Giroud bị chấn thương đầu. Ngôi sao đang khoác áo Câu Lạc Bộ Chelsea sở hữu pha va chạm mạnh với Matt Miazga, khiến cả 2 chảy rất nhiều máu.

Đội ngũ y tế đã phải quấn băng quanh đầu Giroud, trước khi anh đi bộ rời sân ở phút 58 (Ousmane Dembele vào thay) với vẻ choáng váng. 6 ngày nữa, đội bóng Pháp sẽ đá trận mở màn của họ ở bảng C tại bxh world cup 2018, gặp Australia.

Giroud sẽ tiếp tục được theo dõi trong thời gian tới, nhưng nếu anh ko thể ra sân – kể cả khi đó mới là trận đầu tiên, sẽ giáng đòn mạnh vào đội bóng áo Lam. Giroud là chân sút số 1 mà Deschamps chọn lựa để mang đến Nga. Sự vắng mặt của anh sẽ khiến việc đối đầu với Australia chơi mạnh mẽ, chủ trương phòng thủ trở nên khó khăn với Les Bleus.

Với Giroud, Huấn Luận Viên Deschamps sẽ dễ dàng vận dụng chiến thuật 4-3-3, cũng như phát huy tốt nhất khả năng kỹ thuật và sự sáng tạo của Antoine Griezmann, Paul Pogba và Mbappe.