Man city chuẩn bị có bản hợp đồng mới

Bất chấp đã có những mũi công cánh chất lượng như Leroy Sane hay Raheem Sterling, Man City vẫn muốn có thêm những phương án dự phòng cực chất lượng. Riyad Mahrez là Một trong những mục tiêu hàng đầu của Huấn Luận Viên Pep Guardiola cho vị trí này.

Từ tháng 1, theo du doan bong da thì tưởng chừng Man City sắp mua được Mahrez song điều đó ko xảy ra. Bất chấp cầu thủ người Algeria muốn chuyển tới sân Etihad và đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên lãnh đạo, phía Leicester vẫn ra sức làm khó.

Dù vậy, Man City chưa từ bỏ thương vụ Mahrez. Họ tiếp tục liên hệ với phía Câu Lạc Bộ chủ quản của anh trong mùa hè này và bước đầu đạt được những kết quả lạc quan. Theo tờ Metro, chỉ trong khoảng 2 tuần nữa, cầu thủ 27 tuổi sẽ biến thành người của Nửa xanh thành Manchester.

Để hoàn tất thương vụ, phía Man City sẽ chi ra số tiền 60 triệu bảng cộng với cầu thủ trẻ Patrick Roberts di chuyển theo chiều ngược lại. Ban đầu, phía Leicester dứt khoát đòi ít nhất 90 triệu bảng mới chịu nhả người. Họ tin rằng tài năng của Mahrez ko thua kém gì Philippe Coutinho, người gia nhập Barca với mức giá lên tới 142 triệu bảng.

Trong suốt 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, Man City cũng rất muốn có Alexis Sanchez nhưng đều ko thành công. Họ hoặc bị Arsenal từ chối vì ko tìm ra người thay thế hoặc bị hàng xóm Man United nhanh tay hơn.

Trong thời gian qua, như keo bong da thì Man City tiếp tục có liên hệ với Một số cầu thủ chạy cánh điển hình là Wilfried Zaha của Crystal Palace và Eden Hazard của Chelsea. Nhưng khi đặt Zaha, Hazard cạnh Mahrez, lãnh đạo The Citizens ưu tiên cái tên cuối hơn và quyết tâm có bằng được anh. Nhạc trưởng của Leicester có đẳng cấp cao hơn Zaha và cũng có giá phải chăng hơn Hazard.

Thông qua việc nhả Một cầu thủ chạy cánh khác là Patrick Roberts, Man City chuẩn bị có được điều mình cần. Tài năng trẻ trưởng thành từ Fulham tới Man xanh với giá 12 triệu bảng mùa hè năm 2015. Tuy vậy, Roberts ko chiếm được suất trong đội hình chính và liên tục bị đem cho mượn. Việc để cầu thủ 21 tuổi cộng 60 triệu bảng giúp Man City có Mahrez và cũng giải phóng luôn quân số đội 1.