HLV Lucien Favre bắt đầu dẫn dắc Dortmund

Chưa đầy nửa tháng sau khi chia tay Huấn Luận Viên Peter Stoger, Dortmund đã chính thức tìm ra vị 'thuyền trưởng' mới cho Câu Lạc Bộ.

Du doan bong da cho thấy Peter Stoger được bổ nhiệm làm Huấn Luận Viên của Dortmund vào tháng 12 năm ngoái. Ông góp công không nhỏ giúp đội bóng áo màu vàng-đen vượt qua khủng hoảng từ thời Peter Bosz, và giữ được vị trí trong top 4 kèm chiếc vé dự Champions League mùa tới.


Giờ đây, Dortmund đã tìm được Huấn Luận Viên mới cho mình, đó là Lucien Favre - người vừa chia tay Nice sau vòng đấu cuối cùng ở Ligue 1. Vị chiến lược gia người Thụy Sĩ sẽ kí hợp đồng với đội chủ sân Signal Iduna Park cho đến tháng 6/2020.

Lucien Favre từng gặt hái không ít thành công ở Đức. Đặc biệt, mùa 2013/14, ông dẫn dắt Monchengladbach biến thành “ngựa ô” của giải khi chỉ chịu xếp sau Wolfsburg và Bayern Munich ở Bundesliga.

Michael Zorc, giám đốc thể thao Dortmund vui mừng thông báo: "Việc bổ nhiệm Lucien Favre làm Huấn Luận Viên trưởng là Một phần trong kế hoạch cải tổ đội bóng. Lucien đã được đánh giá cao trong những năm tháng gắn bó với Hertha Berlin, Monchengladbach hay Nice."

>> Xem thêm : lich thi dau ngoai hang anh

Về phần mình, Lucien Favre chia sẻ: "Dortmund là Một trong những Câu Lạc Bộ thú vị nhất châu Âu. Tôi cũng mong chờ ngày trở lại Bundesliga, nơi mà tôi hiểu rất rõ."