Nhận định bóng đá Swansea City vs Everton

Theo như ty so bong da thì Swansea đang có dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua trụ hạng khi đội bóng xứ Wales có liên tiếp 3 trận không thắng ở NHA (2 hòa và 1 thua). Nhưng cũng cần thông cảm với Swansea khi 3 trận đấu kể trên đều là những trận đấu họ phải thi đấu xa nhà. Trở lại với lượt trận đêm nay, “thiên nga đen” sẽ được trở về sân nhà và đây là cơ hội cực tốt để họ dành 1 chiến thắng.

Cần nhắc, theo như du doan bong da thì Swansea đang có phong độ sân nhà hết sức ân tượng khi toàn thắng cả 4 trận vừa qua ở NHA, do đó họ từng đánh bại II đối phương đáng gờm là Arsenal hay Liverpool. Nhiệm vụ 3 điểm trọn vện của Swansea càng thêm dễ dàng khi đối phương của họ chỉ là Everton. Nếu xét về chất lượng đội hình và thứ hạng, đội khách hoàn toàn vượt trội Swansea tuy nhiên Everton vẫn không được Người Hâm Mộ đặt kỳ vọng dành điểm. Nên biết, đội bóng thành phố cảng Liverpool đang có phong độ phập phù khi thua 1 và hòa 1 ở 2 vòng đấu mới đây. Nếu chỉ tính riêng sân khách, Rooney và đồng đội chỉ thắng 1 và thua tới 6 trận trong số 7 trận vừa qua ở mọi mặt trận.

5/7 trận đối đầu mới đây về Xỉu. 3 trận vừa qua của Swansea có kết quả tương tự. Trận gần đây của Everton có không quá 2 kết quả được ghi.

>> Dự đoán 1-2