Man United đang lên kế hoạch gặt hái Herrera

Herrera khó tranh suất đá chính
Herrera đã đầu quân cho Man United từ năm 2014. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha đã được Quỷ đỏ gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Do vậy, tương lai của anh vẫn vô cùng bấp bênh.

Theo như ty so bong da thì Herrera được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Man United ở mùa giải 2016/17. Anh biến thành 1 cầu thủ đánh chặn tuyệt vời dưới thời Huấn Luận Viên Jose Mourinho. Tuy vậy, sự có mặt của Matic ở mùa giải này đã giới hạn đáng kể thời lượng ra sân của Herrera. 

Nhưng Man United vẫn muốn giữ anh lại
Mặc dù ko còn là trụ cột quan trọng nhất nhưng ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn có thể đóng góp cho đội bóng khi cần thiết. Và Quỷ đỏ rất muốn giữ chân anh qua năm 2019.

Mới đây,như bang xep hang world cup 2018 thì Herrera đã chia sẻ trên tờ Mundo Deportivo về tương lai của mình: “Chắc chắn tôi sẽ ở lại Man United đến hết thời hạn hợp đồng hiện tại. Nhưng tôi ko biết mình có gia hạn thêm với đội bóng hay không. Chúng tôi đã bắt đầu có những cuộc thảo luận nhưng Hai bên chưa có được sự thống nhất.

“Dĩ nhiên tôi sẽ vui hơn khi được thi đấu. Nhưng tôi cũng cảm thấy dễ chịu khi đạt thể trạng tốt và tập luyện tốt nhất có thể. Mỗi khi về nhà, tôi đều cảm thấy vui vì mình đã cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng”.

Herrera ko thù hằn Matic
Sự xuất hiện của Matic khiến Herrera mất suất đá chính. Nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định anh ko phiền lòng vì phải cạnh tranh với 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới như Matic.

“Tôi cũng đã quen với việc phải cạnh tranh với 1 tiền vệ đẳng cấp đó là Busquets. Và Matic cũng là 1 trong những người xuất sắc nhất. Điều tôi mong muốn là đưa ra cho Huấn Luận Viên những sự lựa chọn.

“Mourinho luôn ủng hộ bạn nếu bạn cống hiến tất cả cho đội bóng. Không cần biết bạn được thi đấu hay không. Đây là 1 tập thể và lợi ích tập thể là điều quan trọng nhất”.