Real vào chung kết nhờ thủ môn 2 đội

Bằng chiến thắng nghẹt thở với tổng kết quả 4-3 sau 2 lượt trận trước Bayern Munich, giờ đây Huấn Luận Viên Zidane có cơ hội giải cứu Real khỏi Một mùa giải thảm họa bằng việc vô địch Champions League. Để vượt qua vòng bán kết đầy cam go này, không thể không kể đến những màn trình diễn trái ngược của 2 người gác đền 2 đội.

Theo như ty le keo bong da hom nay thì Real Madrid có lẽ cũng phần nào cảm thấy may mắn sau trận hòa đêm qua khi Nhà vô địch nước Đức không những bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Và đáng nói hơn, thủ môn của họ còn mắc Một sai lầm hết sức ngớ ngẩn để biếu không cho Real Một bàn thắng. 

Hiệp Một kết thúc với kết quả hòa, tuy nhiên ngay đầu hiệp 2 thảm họa đã ập lên đầu đội bóng xứ Bavaria. Xuất phát từ đường chuyền về thiếu quan sát của hậu vệ Tolisso, thủ thành của Bayern, Ulreich rơi vào tình thế bất ngờ khi xung quanh là 2 III cái bóng áo trắng. Và dù nếu tỉnh táo hơn thủ môn này vẫn có thể phá bóng khỏi vòng nguy hiểm.

Tuy nhiên không may cho đội khách, Ulreich dường như trong Một tích tắc nào đó đã có ý định ôm lấy bóng sau đường chuyền về, đến khi anh chợt nhớ ra thì đã quá muộn. Bóng đã vuột khỏi tầm kiểm soát chỉ vì Một giây lưỡng lự của thủ môn này. Hệ quả là Benzema Một mình Một gôn, sút bóng vào lưới trống giúp đội chủ sân Bernebeu vượt lên dẫn trước.

Ở khung thành đối diện,theo nhu ketquabongda thì Keylor Navas lại tỏ ra quá xuất sắc trong khung gỗ của Real và dù James Rodriguez kịp ghi được kết quả gỡ hòa cho Hùm xám sau 2 pha dứt điểm liên tiếp, thì đó cũng là kết quả cuối cùng những cầu thủ Bayern có được trong trận đấu.

Cựu thủ môn của Levante đã có 3 lần cứu Real khỏi những bàn thua trông thấy qua đó giúp đội bóng của anh vượt qua được 90 phút nghẹt thở trên sân nhà. Cả III pha dứt điểm hiểm hóc của Robert Lewandowski, David Alaba và Tolisso đều bị Navas cản phá. Ngoài ra là vô số những tình huống giải nguy khác làm nản lòng những chân sút đến từ Bundesliga.

Mặc dù mùa giải năm này thủ thành người Costa Rica phải hứng chịu không ít những chỉ trích, đặc biệt là những sai lầm trong vòng tứ kết với Juventus và cả trong trận lượt đi với đội bóng của Huấn Luận Viên Jupp Henckes.  Nhưng với màn trình diễn xuất sắc đêm qua (02/05) thủ thành này gần như sẽ có Một xuất trong đội hình chính thức của Real Madrid đá trận chung kết Champions League thứ III liên tiếp.