Real giảm giá Bale

Mâu thuẫn quá lớn giữa Gareth Bale và Huấn Luận Viên Zidane khiến II người rất khó làm việc cùng nhau ở mùa giải tới. Bản thân cầu thủ sinh năm 1989 đòi hỏi đá chính nhiều hơn, nhất là trong những trận đấu lớn. Tuy vậy, Zidane không đáp ứng điều đó.

Mới đây, theo như keo bong da thì Don Balon khẳng định Bale đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Zidane. Bản thân ông thầy người Pháp vẫn cần sự phục vụ của Bale nhưng ông từ chối đáp ứng yêu cầu ra sân thường xuyên mà cầu thủ này đòi hỏi.

Quyết định của Zidane khiến cựu sao Tottenham chán nản, anh đã tới gặp Ban Lãnh Đạo để đòi ra đi. Hiện người đại diện của cầu thủ sinh năm 1989 đang tích cực đàm phán để nhanh chóng giúp thân chủ của mình tìm được bến đỗ mới.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm ngôi sao 29 tuổi. Paris Saint-Germain muốn có Bale, Bayern Munich cũng quan tâm ngôi sao người xứ Wales. Tuy vậy, bản thân cầu thủ này khẳng định nếu rời Real anh chỉ trở lại Premier League.

Với việc Bale tuyên bố ra đi,theo như du doan bong da thì Real sẵn sàng để cầu thủ này toại nguyện. Họ cũng đã lên phương án tìm người thay thế. Real muốn mua Hazard, Huấn Luận Viên Zidane chốt ngôi sao của Chelsea thay cầu thủ người xứ Wales.

Theo Don Balon, Los Blancos đã giảm giá bán cầu thủ người xứ Wales xuống còn 70 triệu euro. Do đó, họ đòi đủ 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Việc Real giảm giá bán ngôi sao của mình khiến khiến khả năng MU mua Gareth Bale tăng lên đáng kể. Mourinho đang rất muốn chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền mà Real đòi hỏi.

Với việc bản thân Bale muốn trở lại Premier League, khả năng anh cập bến Man đỏ đang là rất cao. Với việc đã có vận dụng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với cách chơi của M.U.