Danh sách đội tuyển Hàn Quốc Tham gia World cup 2018

Ở World Cup 2018 sẽ có 5 đội bóng châu Á góp mặt là Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Saudi Arabia.Trong quá khứ, Đội Tuyển Hàn Quốc là đội bóng đạt thành tích tuyệt vời nhất ở châu Á khi lọt tới vòng bán kết ở World Cup 2002. Tuy nhiên đó là giải đấu mà ‘những chú Hổ Đông Á’ được thi đấu trên sân nhà, và được hưởng lợi rất nhiều từ những trọng tài.

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì Hàn Quốc đã liên tiếp dành quyền dự World Cup từ năm 1986 đến nay. Tuy vậy, ngoài lần đứng thứ tư năm 2002 và Một lần vượt qua vòng bảng năm 2010, đội bóng xứ kim chi đều bị loại từ rất sớm. Người hâm mộ Hàn Quốc đang thất vọng với những gì Taegeuk Warriors thể hiện trong thời gian qua.

Lực lượng những cầu thủ Hàn Quốc tham gia World Cúp 2018 dự kiến sẽ bao gồm chủ yếu những cái tên đang thi đấu ở nước ngoài. Hầu như những cái tên nổi bật nhất đều sẽ góp mặt như 2 ngôi sao giải Ngoại hạng Anh là Son Heung-min (Tottenham) và Ki Sung-yueng (Swansea) cũng như bộ đôi của Augsburg là Koo Ja-cheol và Ji Dong-won. Ngoài ra, tiền vệ tấn công tài năng Kwon Chang-hoon đang khoác áo Dijon nhiều khả năng cũng sẽ được triệu tập.

Bên cạnh những cầu thủ giàu kinh nghiệm, ông Shin Tae-yong cũng thể hiện quyết tâm tìm kiếm nhân tố mới khi ở những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho giải đấu ông cũng đã gọi 9 cầu thủ khoác áo Đội Tuyển Hàn Quốc dưới 9 lần. Phần đông tuyển thủ Hàn Quốc trong đội hình này hiện đang thi đấu ở J.League của Nhật Bản

Tại World Cup 2018,theo như wc 2018 thì Hàn Quốc rơi vào bảng F với hàng loạt những ông lớn như Đức, Mexico hay Thụy Điển. Cơ hội cho Hàn Quốc ở bảng này là không nhiều khi Đức được xem là ứng viên số 1 cho ngôi đầu bảng, Mexico và Thụy Điển cũng ở đẳng cấp cao hơn.

Danh sách cầu thủ Đội Tuyển Hàn Quốc tham dự World Cup 2018: đang cập nhật…



Dự kiến: 

Thủ môn: Kim Seung-gyu (Vissel Kobe), Kim Jin-hyeon (Cerezo Osaka), Gu Sung-yun (Consadole Sapporo)

Hậu vệ: Kim Young-gwon (Guangzhou Evergrande), Kim Kee-hee (Shanghai Shenhua), Yun Suk-young (Kashiwa Reysol), Kim Ju-young (Hebei China Fortune), Rim Chang-woo (Al Wahda), Oh Jae-suk (Gamba Osaka), Song Ju-hun (Albirex Niigata)

Tiền vệ: Ki Sung-yueng (Swansea), Lee Chung-yong (Crystal Palace), Koo Ja-cheol (Augsburg), Son Heung-min (Tottenham), Jang Hyun-soo (FC Tokyo), Nam Tae-hee (Al-Duhail), Kim Bo-kyung (Kashiwa Reysol), Jung Woo-young (Chongqing Lifan), Kwon Chang-hoon (Dijon), Hwang Il-su (Yanbian Funde), Kwon Kyung-won (Tianjin Quanjian)

Tiền đạo: Ji Dong-won (Augsburg), Hwang Ui-jo (Gamba Osaka)