HLV Pep gia hạn đến năm 2021

Tháng 6/2016, ban lãnh đạo Man City đưa Pep Guardiola về sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Ngay mùa giải thứ 2, nhà cầm quân 47 tuổi đã giúp nửa xanh thành Manchester dành cú đúp danh hiệu Premier League và Cúp liên đoàn với những thống kê kỷ lục. Dù vẫn còn 1 năm trong hợp đồng cũ, nhưng ban lãnh đạo Man City nhanh chóng quyết định chi đậm để giữ chân Huấn Luận Viên người Tây Ban Nha.

Do đó , theo du doan bong da thì 2 bên đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, đến tháng 6/2021, với mức lương tăng từ 15 triệu bảng/năm lên 20 triệu bảng/năm. Với mức lương này, Guardiola sẽ chính thức vượt hẳn Mourinho để biến thành Huấn Luận Viên hưởng lương cao nhất Premier League. Đáng nói hơn, chiến lược gia 47 tuổi “đánh bại” cả Huấn Luận Viên hiện ở của tuyển bóng đá quốc gia Trung Quốc Marcelo Lippi, người đang nhận mức lương 18 triệu bảng/năm, để biến thành Huấn Luận Viên hưởng lương cao nhất thế giới.


Chủ tịch Câu Lạc Bộ Man City, ông Khaldoon Al Mubarak đã hết lời ca ngợi nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Trong 2 mùa giải, Pep Guardiola đã tạo dựng Một tinh thần chiến thắng lý tưởng cho đội bóng, ko chỉ trong mà còn cả ngoài sân cỏ nữa. Và tất nhiên, người Manchester City muốn tiếp tục chứng kiến và tận hưởng thứ tinh thần ấy, trong những cuộc chinh phục lớn hơn trong tương lai”.

Đây là tin vui đối với người hâm mộ Man City bởi Pep Guardiola nổi tiếng là người thích “phiêu lưu”. Ông luôn muốn tìm kiếm những thử thách mới, sau khi đã lên đến đỉnh vinh quang ở mỗi Câu Lạc Bộ mà ông dẫn dắt. Nếu Guardiola ở lại Etihad cho đến thời điểm cuối của hợp đồng, thì Man City sẽ là Câu Lạc Bộ mà ông gắn bó lâu nhất trong sự nghiệp cầm quân với thời gian kéo dài đến 5 năm. Do đó, Guardiola từng dẫn dắt Barca 4 mùa (2008-2012) ở La Liga và Bayern Munich 3 mùa (2013-2016) ở Bundesliga, đều đạt được những thành công vang dội.

“Tôi thật sự rất vui và phấn khích. Thật lý tưởng khi được làm việc ở đây. Tôi thích làm việc với những cầu thủ của mình mỗi ngày. Chúng tôi cùng nhau tập luyện và cố gắng giúp đội bóng phát triển qua từng ngày. Chúng tôi muốn duy trì thành tích này trong nhiều năm nữa, nhất là khi trong tay chúng tôi là Một đội hình trẻ (trung bình khoảng 23 tuổi) và luôn hướng về phía trước”, Guardiola chia sẻ.
>> Tham khảo : bang xep hang ngoai hang anh

Cách đây vài ngày, Guardiola vừa đoạt giải Huấn Luận Viên hay nhất Ngoại hạng Anh mùa 2017/2018 do Hiệp hội Huấn Luận Viên những giải đấu nước Anh (LMA) tổ chức bầu chọn. Ông vượt qua năm đối phương cạnh tranh gồm Jurgen Klopp, Sean Dyche, Nuno Espirito, Neil Warnock, và John Coleman. Với việc giữ chân nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến năm 2021, ban lãnh đạo Man City chắc chắn hướng đến tham vọng cao hơn, đó là chức vô địch Champions League.