Nhận định Aston Villa vs Bolton 02h45, 3/11: Hạng nhất Anh

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Bolton 02h45, ngày 3/11 trong khuôn khổ vòng 16 giải hạng nhất Anh.

Nhận định Aston Villa vs Bolton
Đều đứng ở nửa dưới BXH, có thể thấy được phong độ của hai đội đều không tốt ở vào thời điểm này.
Sau 15 vòng đấu, Aston chỉ có 18 điểm và tụt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bolton cũng đang có màn trình diễn thậm chí còn tệ hại hơn đối phương. Đã 5 vòng đấu trôi qua và đội bóng này chưa có nổi 1 chiến thắng.

Họ đang sở hữu hàng công “không biết” ghi bàn. Kể từ đầu mùa, sự yếu kém này đã bắt đầu xuất hiện. Họ không thể phản kháng dù chỉ bị dẫn trước 1 bàn.

Trong khi Bolton không biết ghi bàn thì Aston Villa vẫn cho thấy họ có thể ghi bàn. Trận hòa kịch tính 3-3 trước Preston North End mới đây đã chứng minh điều đó. Chuyên gia của báo bóng đá nhận định, đây chính là yếu tố quyết định cục diện của trận đấu này.

Những chiến thắng hiếm hoi Bolton có được đều là nhờ sự vững chắc nơi hàng thủ. Tuy nhiên, các hậu vệ cũng chẳng thể duy trì phong độ này được quá lâu, nếu không muốn nói màn trình diễn của họ chỉ mang yếu tố thời điểm.

Dường như mọi thứ đang chống lại Bolton. Phong độ yếu kém, thành tích mờ nhạt và phải rời xa thánh địa. Chuyến hành quân đêm nay sẽ vô cùng khó khăn cho đội khách.

Đội hình dự kiến

Aston Villa (4-4-1-1): Nyland; Tuanzebe, Hutton, Chester, Taylor; Mohamady, Bjamason, McGinn, Kodjia; Grealish; Abraham.

Bolton (3-4-1-2): Alnwick; Hobbs, Beevers, Wilson; Vela, Dyer, Williams, Olkowski; Oztumer; Doidge, Donaldson.

Tỷ lệ cược

Aston Villa vs Bolton: 0:1 1/4 -0.98/0.90

Tài/Xỉu: 2 3/4 -0.96/0.86

Chuyên gia nhận định

Aston Villa vs Bolton: 2-0 (Chọn Aston Villa và Xỉu)