Thi đấu xuất thần Ronaldo đòi tăng lương

Báo chí phát sốt vì anh, đối phương Juventus cũng phải nhiệt liệt vỗ tay tán thưởng. Ngay cả thuyền trưởng Zidane cũng mắt tròn mắt dẹt với học trò...

Sau khi bật cao 2,3m thực hiện cú "xe đạp chổng ngược" làm khuynh đảo thế giới, Ronaldo đòi Real phải tăng lương cho anh

Đè bẹp Juventus ngay trên đất Ý với ty so bong da là 3-0, Ronaldo giúp Real cầm chắc chiếc vé vòng bán kết Champions League - sân chơi danh giá mà họ là Vua 2 năm liên tiếp vừa qua.
Thi đấu xuất thần Ronaldo đòi tăng lương

Ronaldo thực sự lột xác trong 2018, so với khoảng thời gian chật vật trước đó. Từ đầu năm, siêu sao người Bồ ghi đến 24 bàn chỉ trong 14 trận cho Real Madrid.

Và trong khi mọi người ca tụng, lùng sục xem lại tuyệt phẩm của anh, thì theo Don Balon, chân sút 33 tuổi làm điều thiết thực: yêu cầu lãnh đạo Real Madrid tăng lương cho anh, vấn đề anh đòi hỏi cả thời gian qua chưa được giải quyết.

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì với giá trị khó so bì trong đêm 3/4, Ronaldo càng thấy anh xứng đáng phải được nhận mức lương 500.000 bảng/tuần như Leo Messi của Barca, so với con số hiện ở đang hưởng là 365.000 bảng/tuần.

Ronaldo đúng là đã bước qua tuổi 33, nhưng anh đã đạp lên trên tuổi tác để làm được những điều không ai chạm đến ở ngưỡng ấy. Điều này khiến Chủ tịch Perez phải xem lại về ý định trong 2017, bán anh ngay cuối mùa để kéo Neymar về.