Ở Etihad thì Liverpool sẽ chơi tấn công trước Man City

Dù đã dẫn trước Man City 3-0 ở lượt đi nhưng Van Dijk cho biết Liverpool sẽ ko chơi phòng thủ trong trận lượt về ở Etihad.

Tại lượt đi tứ kết Champions League, Liverpool đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại Man City tới 3-0. Lợi thế quá lớn này khiến nhiều người cho rằng The Reds sẽ chơi phòng thủ ở Etihad để bảo toàn kết quả bóng đá và dành quyền vào bán kết.

Do vậy,theo như bang xep hang ngoai hang anh thì hậu vệ Virgil van Dijk lại ko nghĩ đó là phương án tối ưu. Ngôi sao người Hà Lan cho biết Liverpool vẫn sẽ chơi tấn công để tìm kiếm kết quả trong trận lượt về.

Phát biểu trên Daily Mail, Van Dijk cho hay: "Tôi ko nghĩ chúng tôi sẽ tử thủ và mặc cho họ chơi bóng. Chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của chúng tôi và cố gắng ghi bàn. Chúng tôi phải sẵn sàng cho bất kỳ tình huống nào trên sân.

Mọi người đều biết City chất lượng như thế nào. Bạn đã thấy trong trận 2 ở Anfield họ đã ép sân chúng tôi, vì vậy tôi ko nghĩ kết quả bóng đá này là tất cả".

Bên cạnh đó,như thống kê từ lich thi dau ngoai hang anh cho biết hậu vệ 75 triệu bảng khẳng định việc Liverpool giữ sạch lưới ở trận lượt đi là nhờ sở hữu sự trợ giúp rất tốt ở tuyến tiền vệ chứ ko phải là sự xuất sắc của cá nhân anh.

"Tôi ko thể phòng thủ 1 mình, chúng tôi làm mọi thứ cùng nhau. Việc phòng thủ phải được bắt đầu từ phía trên, nếu chúng tôi làm tốt ở đó thì hàng hậu vệ sẽ ko gặp nhiều rắc rối. Chúng tôi rất tự hào khi phản ứng lại với áp lực mà Man City đã tạo ra hôm thư Tư vừa qua", Van Dijk nói.

Theo The Sun, nếu ko sở hữu phép màu nào, nhà vô địch châu Âu 5 lần sẽ vào bán kết cùng với Real Madrid, Bayern Munich và Barca.