Messi đã ghi được 100 bàn những Suarez vẫn không chịu ghi bàn

Lionel Messi tiếp tục là nhân tố gánh vác trách nhiệm ghi bàn cho Barca ở Champions League, bởi 1 năm qua, Luis Suarez ko sở hữu lần lập công nào ở giải đấu này.

Barcelona đã loại Chelsea khỏi Champions League mùa này sau màn trình diễn cực kỳ lý tưởng của Lionel Messi. Tính đến thời điểm hiện tại theo như kqbd thì 2 kết quả đánh dấu cột mốc 100 bàn của Messi ở Champions League. Cả thế giới dành những lời khen ngợi cho M10 và điều đó càng khiến cho vai trò của Luis Suarez trở nên mờ nhạt.

Mặc dù là người kiến tạo cho Messi ghi bàn mở kết quả ở sân Camp Nou nhưng sẽ ko quá nếu cho rằng, Suarez là cầu thủ thất vọng nhất về trận đấu của mình. Không ghi bàn với cơ hội của mình, chân sút người Uruguay đánh dấu 1 năm ko lập công ở Champions League.


Lần gần đây nhất Suarez ghi bàn ở giải đấu này là màn ngược dòng kỳ vĩ của Barca trước Paris Saint Germain (6-1) vào ngày 8/3 năm ngoái. Kể từ đó đến giờ, cựu tiền đạo của Liverpool trải qua 9 trận liên tiếp tịt ngòi.

Theo như link sopcast hom nay thì trong số những đối phương mà Barca đụng độ, Juventus “khóa chân” Suarez tới 4 lần, cùng những Câu Lạc Bộ khác là Sporting Lisbon, Olympiakos và Chelsea. Phong độ ghi bàn ở La Liga mùa này (21) đã ko được chuyển hóa sang mặt trận châu Âu.


Trên thực tế, ko riêng gì Suarez, cả đội Barca đều gặp rắc rối trước khung thành đối phương ở Champions League mùa này. Họ mới chỉ ghi tổng cộng 13 kết quả tính đến thời điểm này. 6 trong số đó mang tên Messi (3 bàn vào lưới Chelsea), trong khi Lucas Digne, Ivan Rakitic, Paco Alcacer, Ousmane Dembele mỗi người 1 bàn (3 bàn khác do đối phương phản lưới nhà).