Conte sắp bị sa thải

Theo như wc 2018 thì chiến lược gia người Ý, Antonio Conte ngấm ngầm thừa nhận tương lai của ông giựa vào vào kết quả của Chelsea ở những trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Chuyện đi hay ở của Antonio Conte đã được báo giới bàn tán rất nhiều kể từ đầu mùa giải này. Bản thân cựu thuyền trưởng Juventus và Đội Tuyển Ý cũng thừa nhận ông vẫn đang mông lung về tương lai của mình ở sân Stamford Bridge.

Tính cả trận đấu với Huddersfield đêm nay, Chelsea còn tổng cộng 3 trận đấu nữa để khép lại mùa giải 2017/18. Phát biểu trước báo giới, Conte thừa nhận số phận của ông giựa vào vào kết quả của Chelsea trong 10 ngày tới.

"Còn chưa đầy 2 tuần mùa giải sẽ kết thúc, khi đó bạn sẽ biết tôi sẽ ra đi hay gặp lại tôi ở mùa giải tới.

Rất khó để bình luận cho bất kỳ suy đoán nào bởi những tin đồn đã xảy ra xung quanh tôi từ đầu mùa, sau thất bại trước Burnley.

Những suy đoán này ko quan trọng với tôi bởi tôi chỉ cần làm việc tốt nhất với những cầu thủ của mình. Bây giờ là tập trung vào những trận đấu và kết thúc mùa giải 1 cách tốt nhất có thể", Conte buồn bã phát biểu.

Bên cạnh đó,như keo bong da thì Conte cũng lý giải thất bại của Chelsea mùa này là do đội bóng thường xuyên để mất điểm trước những đối phương yếu.

"Chắc chắn đó là sự thất vọng, bởi vì mùa giải này chúng tôi đã mất điểm 1 cách ngu ngốc trước những đối phương mà chúng tôi áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận", Huấn Luận Viên 48 tuổi nói thêm.



Hiện Chelsea đang kém Tottenham 2 điểm trên Bảng Xếp Hạng. Về lý thuyết, cơ hội để The Blues chen chân vào top 4 là vẫn còn nhưng quyền tự quyết đang thuộc về Spurs.