Messi muốn Barca bán gấp Dembele

Nguồn  như anh messi thì Lionel M10 đang yêu cầu ban lãnh đạo Barca bán gấp Ousmane Dembele ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Theo đó, siêu sao người Argentina cho rằng tiền đạo người Pháp không đủ đẳng cấp để chơi cho ông lớn xứ Catalan.

Cập bến Barca với giá 105 triệu euro cùng điều khoản cộng thêm lên đến 40 triệu euro, Dembele được kỳ vọng sẽ nhanh chóng thay thế vị trí mà Neymar để lại. Tuy nhiên tiền đạo 20 tuổi người Pháp đã không thể hiện được nhiều khi thiếu sự hòa nhập với những đồng đội chưa kể những chấn thương dai dẳng khiến khả năng đóng góp của cựu cầu thủ Borussia Dortmund là khá hạn chế.

Messi muốn Barca bán gấp Dembele

Theo tờ báo có trụ sở ở Barcelona, M10 yêu cầu 1 cái tên có khả năng đóng góp nhiều hơn trên hàng công ông lớn xứ Catalan. Và với số tiền có được từ việc "thanh lý" Dembele, Barca sẽ đem về sân Camp Nou tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Antoine Griezmann.

Theo 1 số nguồn tin ở Anh và Tây Ban Nha, như du doan bong da thì Ousmane Dembele đã được liên kết với Arsenal về khả năng diễn ra 1 thương vụ chuyển nhượng trong tương lai gần. Pháo thủ thành London được cho là rất quan tâm đến viễn cảnh tái hợp Hai người đồng đội cũ ở Dortmund là Dembele và Pierre-Emerick Aubameyang ở sân Emirates.

Mùa này , như nhận định thì Dembele mới chỉ có 17 lần ra sân cho Barca trên khắp những mặt trận. Tuy nhiên do đó có đến 8 lần từ băng ghế dự bị. Chân sút người Pháp cũng chỉ có 1 kết quả và 2 kiến tạo. Trong trận thua 0-3 của Barca trước AS Roma thuộc lượt về tứ kết Champions League vừa qua trên sân Olimpico, cầu thủ 20 tuổi chỉ được đưa vào sân khi thời gian thi đấu chính thức còn 5 phút.