Man United nhắm đến Ryan Sessegnon

Theo Sun Sport, Jose Mourinho muốn có thần đồng người Anh Ryan Sessegnon để thay thế Luke Shaw.

Theo như link sopcast hom nay thì Ryan Sessegnon là thành viên của U17 Anh vô địch thế giới năm ngoái. Cầu thủ này xuất phát điểm từ vị trí hậu vệ cánh trái nhưng ngày càng chơi cao hơn nhờ khả năng tấn công cực tốt.

Ở mùa giải năm nay, Ryan Sessegnon đã ghi 14 kết quả cho Fulham, góp công lớn giúp Câu Lạc Bộ này giữ vững vị trí trong nhóm play-off thăng hạng Premier League.


Theo Sun Sport, Mourinho rất “kết” Ryan Sessegnon và muốn đưa “thần đồng” này về thay thế Luke Shaw. Mùa giải trước, Huấn Luận Viên người Bồ Đào Nha từng cố gắng chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan nhưng thành công. Sau đó, ông công khai mong muốn có 1 cầu thủ chạy cánh có khả năng công thủ toàn diện.

Với những gì đang thể hiện, Ryan Sessegnon cho thấy anh có đủ mọi điều kiện mà Mourinho đưa ra. Tất nhiên, Man United sẽ ko dễ dàng trong việc dành chữ ký của cầu thủ sinh năm 2000 này cho dù sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng.

Hiện tại,theo như ty so bong da thì có rất nhiều đại gia ở Anh cũng như châu Âu theo sát Ryan Sessegnon. Ngoài Man United còn có Chelsea, Tottenham và Barcelona.

Về phần Luke Shaw, cầu thủ này gần như sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi bị Huấn Luận Viên Mourinho chỉ trích nhiều lần