Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Luke Shaw

Dưới triều đại Jose Mourinho, theo như du doan bong da thì có khá nhiều cầu thủ không được bảo đảm cơ hội thể hiện và ra sân, trong đó có Luke Shaw. Do chỉ còn hợp đồng 12 tháng với sân Old Trafford nên hậu vệ người Anh nhiều khả năng sẽ bị Quỷ đỏ "thanh lý" trong phiên chợ hè 2018.

Trong số những Câu Lạc Bộ muốn có Luke Shaw, khá bất ngờ có Barca. Cụ thể, theo Mirror, đội bóng xứ Catalan đã lên phương án tiếp cận và chiêu mộ hậu vệ người Anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Barca hiện đã có hậu vệ trái số 1 là Jordi Alba, vị trí gần như không thể thay thế. Tuy nhiên, Blaugrana vẫn muốn có Luke Shaw vì trong phiên chợ hè 2018, họ đã tính đến chuyện bán Lucas Digne. Shaw được xem là lựa chọn dự phòng hợp lý bởi hậu vệ này đã sẵn sàng chia tay Old Trafford.

Hiện tại,theo như lich bong da hom nay thì Luke Shaw cũng thủ được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Premier League như Tottenham, Chelsea hay Arsenal.

Ở trận tứ kết FA Cup với Brighton, Luke Shaw đã được Huấn Luận Viên Mourinho trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều và phải rời sân sau khi trận 1 kết thúc. Sau trận, chiến lược gia người Bồ cũng ngấm ngầm chê bai màn trình diễn của hậu vệ người Anh.

Với quá nhiều vấn đề như vậy, Shaw xem ra không còn cơ hội ở lại Old Trafford. Báo giới Anh cho biết Huấn Luận Viên Mourinho hiện đã nhắm Danny Rose (Tottenham) thay thế.